CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Chính sách Bảo hành đối với từng loại sản phẩm

Đối với các sản phẩm áo thun, áo đôi custom, in theo yêu cầu: 3 tháng

Đối với các sản phẩm có hình in: 6 tháng

Đối với các sản phẩm phụ kiện (túi xách, blind box,…): 3 tháng

Đối với các sản phẩm Blind Box: 7 ngày

Chính sách bảo hành này áp dụng với các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất như: sản phẩm bị ra màu, hình in bong tróc, hình in bị loang màu, thiếu hình in, lỗi dây kéo, lỗi dây rút.

Những trường hợp sẽ không được bảo hành

– Sử dụng chất tẩy mạnh trên sản phẩm

– Ủi, sấy ở nhiệt độ cao

– Giặt chung với các sản phẩm đậm màu khác

– Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài: côn trùng, sinh vật, quá trình bảo quản

– Sản phẩm hư hỏng do tác động vật lý: va chạm, cọ xát, chà mạnh…

Chính sách Đổi trả sản phẩm đã mua

Đối với các sản phẩm custom, in ấn theo yêu cầu, Rizz Studio sẽ hỗ trợ khách hàng đổi trả 1-1 miễn phí trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng. Các trường hợp sản phẩm gặp các vấn đề lỗi như: hình in bong tróc, thiết kế sai mẫu không giống demo,… Rizz Studio sẽ hỗ trợ khắc phục trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Rizz Studio sẽ không hỗ trợ đổi các sản phẩm NẰM TRONG CÁC CHƯƠNG TRÌNH SALE HOẶC ƯU ĐÃI . Các bạn có thể yêu cầu đổi sản phẩm trong vòng 15 (mười lăm) ngày đối với các đơn hàng mua online. Các chi phí liên quan tới việc gửi trả sản phẩm cho Rizz Studio sẽ do khách hàng chi trả.

Rizz Studio sẽ chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm 01 (một) lần duy nhất; không hỗ trợ trả và hoàn tiền cho sản phẩm. Sản phẩm được đổi là sản phẩm cùng loại, cùng giá hoặc có giá cao hơn (khách hàng sẽ bù thêm phần tiền chênh lệch. Khách hàng sẽ không được hoàn tiền nếu mệnh giá sản phẩm đổi mới thấp hơn so với sản phẩm ban đầu.

Các quy định đối với sản phẩm được đổi:

– Không có dấu hiệu bị bẩn, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng

– Có kèm hóa đơn hoặc xác nhận mua hàng

– Có đầy đủ tag giấy và nhãn vải đính kèm sản phẩm